đào tạo seo - Thép ống -Căn hộ The Park Avenue - tạo má lúm đồng tiền - Nâng mũi S-line - Bảng giá seo website

Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

Công ty Thép Tấm Lá Phú Mỹ

Công ty Thép Tấm Lá Phú Mỹ (PFS) là đơn vị thành viên thuộc Tổng Công ty Thép Việt Nam, tọa lạc trên khuôn viên 15,8 hecta tại khu công nghiệp Phú Mỹ I, huyện Tân Thành, Tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu; với tổng vốn đầu tư: 129 triệu đô-la Mỹ.

Hệ thống sản xuất của Công ty Thép Tấm Lá Phú Mỹ theo công nghệ cán 4 trục (4-high) tiên tiến của Ý, Mỹ, Áo với quy trình vận hành qua 5 dây chuyền: tẩy rửa, cán nguội, đảo chiều, lò ủ, cán nguội là nắn, cuộn lại đóng gói với công xuất 405.000 tấn/năm, gồm các sản phẩm: thép lá cán cuộn mềm và cứng và cuộn théo P.O theo tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản và DIN của Châu Âu và ASMT của Mỹ.
Với khu văn phòng và nhà xưởng hiện đại, đội ngũ cán bộ kỹ thuật và quản lý được đào tạo chuyên nghiệp bởi các chuyên gia hàng đầu tại Châu Âu, Châu Mỹ- công ty chúng tôi tự hào là nhà cung cấp sản phẩm thép tấm lá cán cuộn đầu tiên tại Việt Nam.
PFS cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cùng với dịch vụ hoàn hảo và sự bảo hành lâu dài cho các sản phẩm của mình với mong muốn đáp ứng nhu cầu tối đa cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Đào tạo seo website -Bảng giá Seo - Du hoc Nhat Ban - Bảng giá seo website - Hội nghị truyền hình